T_LOGO_TITLE
Icon thông tin khuyến mãi

Hotline
04 445 11111

Mạng xã hội

BÍ QUYẾT DA TRẮNG, DÁNG THON ĐÓN TẾT CỦA MẸ 2 CON

 Sau sinh, chị em không chỉ phải đối mặt với những vấn đề về vóc dáng sồ xề, mỡ bụng dai dẳng, vấn đề sức khỏe sụt giảm mà còn cả làn da thâm nám sau sinh.

Chị Ngọc là khách hàng của Việt-Care đã có những chia sẻ chân thực về quãng thời gian sau sinh khó khăn của mình.

Mình mang bầu cũng nhỏ, khi sinh lại gặp phải một số vấn đề, suýt nữa thì phải bị cắt tử cung, trộm vía bé yêu mạnh khỏe. Vì vậy, sau sinh mình muốn đăng ký một liệu trình thư giãn và chăm sóc da và dáng.

Qua tìm hiểu mình biết đến Việt-Care và trải nghiệm buổi thử tại nhà. Thấy rất hài lòng, sau đó mình đã quyết định đăng ký liệu trình Queen, giúp giảm eo và ủ trắng dưỡng da.

Điều dưỡng viên chăm sóc cho mình là em Huyền. Huyền làm việc rất chuyên nghiệp, làm đúng, đủ giờ, massage tốt. Trộm vía từ khi đăng ký liệu trình Việt-Care mình thấy da và dáng thay đổi rõ rệt.


“Sau mỗi buổi chăm sóc, mình thấy da dẻ thay đổi trông thấy ra. Da mướt, mịn hơn, bật tone rất nhiều. Người cũng cảm giác thoải mái, bụng gọn, đặc biệt là không còn cảm giác đau mỏi. 
Điều mà thích nhất ở Việt-Care đó là cách chăm sóc bài bản, chu đáo. Khác với các bên mình đã từng đi spa, Việt-Care sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, dịch vụ mình đăng ký có ủ trắng nhưng không làm ngay mà các bạn chăm sóc cho da tốt lên, khỏe hơn rồi mới ủ dưỡng trắng dần dần. Theo phương pháp bổ rồi tả như bạn tư vấn viên giải thích. 

Thực sự rất hài lòng với dịch vụ và em Huyền điều dưỡng chăm sóc. Cám ơn Việt-Care rất nhiều, nếu sinh bé thứ 3 mình cũng sẽ chọn lựa Việt-Care."

Khác với các phương pháp chăm sóc thông thường khác, tại Việt-Care chăm sóc giảm eo cho mẹ bằng jumba độc quyền, không đau rát hay khó chịu.

Với những liệu trình có tắm trắng, Việt-Care không tắm trắng ngay mà chăm sóc giúp da khỏe lên, sau đó mới tiến hành ủ trắng đông y, nuôi dưỡng da trắng hồng dần đều, nói không với tẩy trắng da.

Các mẹ quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ hotline: 024.4451.1111

 

Bình luận trên facebooks

Bình luận trên website

Nhận xét của bạn đọc (0 nhận xét)

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

 *
 *