T_LOGO_TITLE
Icon thông tin khuyến mãi

Hotline
04 445 11111

Mạng xã hội

Những động tác yoga bầu giúp mẹ vượt cạn nhanh chóng

 Tập yoga bầu không chỉ giúp mẹ có tinh thần thư thái, giảm căng thẳng, stress mà còn có những tác dụng mà mẹ không thể ngờ tới đó. Cùng Viet-Care khám phá những động tác yoga giúp mẹ khỏe, bé khỏe và còn giúp mẹ vượt cạn thành công một cách đơn giản nhé.

Lợi ích của yoga bầu

Yoga bầu là bộ môn dành cho tất cả mọi người. Với mẹ bầu, tập yoga sẽ giúp điều hòa cơ thể, giúp mẹ điều hòa hơi thở, kết hợp với vận động các cơ, khớp trong cơ thể để có tính dẻo dai, di chuyển nhẹ nhàng, mềm mại cơ khớp, giúp mẹ vận động dễ dàng hơn trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh đó, yoga bầu giúp mẹ lưu thông khí huyết, giảm thiểu khả năng mắc phải những triệu chứng thường gặp khi mang thai, giúp mẹ chuẩn bị cho quá trình sinh nở sắp tới.

Một số động tác yoga có lợi cho mẹ

Bài tập số 1: Mẹ ngồi trên thảm, 2 tay chống xuống sàn, lòng bàn tay úp xuống đất, đặt ngang hông. Hai chân mở rộng, lòng bàn chân hướng về phía trước. Điều chỉnh bàn chân cúp vào và mở ra liên tục 20 lần. Động tác này sẽ giúp cơ thể được thoải mái, tránh sự phù nề trong thai kỳ. Tư thế này mẹ nên tập trong 3 tháng đầu thai kỳ nhé.

Bài tập số 2: Đứng thẳng rồi gập đầu gối xuống, 2 bàn chân dang rộng bằng vai, chống 2 tay lên đùi hoặc quỳ trên thảm, hai tay dang rộng bằng vai. Sau đó mẹ giữ cho lung uốn cong hình cung. Thực hiện động tác này 4 lần. Động tác này cũng nên làm trong 3 tháng đầu thai kỳ mẹ nhé.

Bài tập số 3: Mẹ đứng trên sàn, bước 1 bước rộng về phía trước. Chống 2 bàn tay ở lung dưới. Thực hiện hít vào thở ra nhịp nhàng. Đổi chân và lặp lại động tác 4 lần cho mỗi bên.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo những động tác yoga bầu như hướng dẫn trong ảnh đây nhé.

 

Bình luận trên facebooks

Bình luận trên website

Nhận xét của bạn đọc (0 nhận xét)

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

 *
 *