T_LOGO_TITLE
Icon thông tin khuyến mãi

Hotline
04 445 11111

Mạng xã hội

Seri cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên: P3: Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng chuối

Chuối là loại quả có vị ngọt và rất giàu dinh dưỡng nhưng lại không chứa nhiều chất béo. Đây là loại quả xuất hiện khá nhiều trong thực đơn giảm cân của những người béo vì nó giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

 P2: Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng quả Cherry

P1: Sữa chua đẹp dáng, đẹp da, giảm mỡ bụng hiệu quả

Công dụng của chuối

 

Chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cơ thể. Trong chuối có chứa nhiều đạm, carbon hydrat, vitamin A, sắt, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng khác. Không chỉ tốt cho sức khoẻ, chuối còn có nhiều tác dụng như: đẩy mạnh quá trình trao đổi chất,giúp da mịn màng, bóng, mắt sáng, tinh thần sáng khoái và kéo dài tuổi thọ.


Đặc biệt trong chuối còn có chứa hàm lượng Kali, chất Norepinephrine và nhiều chất xơ có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa rất hiệu quả. Quan trọng nhất, chất xơ trong chuối tạo cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn, hỗ trợ đắc lực cho việc giảm mỡ bụng.

 

Ăn chuối rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể ăn chuối sau bữa ăn và uống một ly trà nóng mỗi ngày.
 

 


Cách ăn chuối giúp giảm mỡ bụng hiệu quả


1. Thực đơn giảm mỡ bụng bằng chuối trong 1 tuần

 

Chuối rất dễ kiếm, nên chắc bạn không quá khó khăn trong việc tìm mua:

- Bữa sáng, chọn cho mình 2 quả chuối và 1 ly cafe (có thể thay bằng 1 ly trà xanh).

- Bữa trưa nên ăn thịt nạc luộc hoặc hấp kèm salad rau xanh và 1 quả chuối.

- Bữa tối ăn nhẹ với 1 chén canh và 1 quả chuối. Trước khi đi ngủ, nếu đói bạn cũng có thể ăn thêm một quả chuối và uống 1 ly nước. Kiên trì trong 1 tuần, không những mỡ bụng mà cân nặng của bạn cũng sẽ giảm, hãy thử và cảm nhận kết quả nhé.




2. Thực đơn giảm mỡ bụng bằng chuối trong 1 tháng

 

Bạn chỉ cần kiên trì ăn chuối trong vòng 1 tháng, chắc chắn những ngấn mỡ bụng trên cơ thể sẽ giảm đi rõ rệt.

 

- Bữa sáng: Chỉ cần ăn 2 quả chuối và uống 1 cốc nước ấm, không cần ăn thêm gì khác để bắt đầu một ngày giảm cân hiệu quả.

 - Bữa trưa: Trước khi ăn trưa, bạn có thể ăn 1 quả chuối để tạo cảm giác no, giảm lượng thức ăn sẽ nạp vào cơ thể trong bữa trưa. Ăn chuối trước bữa trưa còn giúp bạn kiểm soát được cơn đói, cơn thèm ăn.

- Bữa chiều: Khi  cảm thấy đói hoặc thèm ăn, bạn có thể ăn chuối bất cứ lúc nào. Chỉ cần ăn một quả chuối vào lúc đói bụng sẽ giúp bạn giảm cơn thèm ăn hay ăn các loại thực phẩm khác.

- Bữa tối: Để tạo cảm giác no, bạn nên ăn 1 quả chuối trước khi ăn tối để có thể cắt giảm lượng thức ăn sẽ nạp vào cơ thể.
 

 


Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng chuối

- Không nên ăn chuối để lạnh bởi vì rất dễ dẫn đến lạnh đường ruột, ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày.

- Những người bị đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối.

- Vì chuối có tính hàn, người có cơ địa thiên về hư hàn như vị hàn, hư hàn, viêm thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên chọn cách giảm cân bằng chuối.

- Để giảm cân hiệu quả, vào bữa tối thì bạn nên hạn chế, tránh sử dụng các món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo… để hạn chế việc tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Cham soc sau sinh, muoi thao duoc sau sinh

Bình luận trên facebooks

Bình luận trên website

Nhận xét của bạn đọc (0 nhận xét)

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

 *
 *